๑۩۞۩๑Diễn Đàn học sinh A3๑۩۞۩๑

40 thành viên - 1 Trái Tim - Chung Nhịp Đập!!!
 
Trang ChínhLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập
News & Announcements
  • Gallery & Others
Chào mừng bạn đến với Diễn Đàn Học Sinh A3!!! ---Chúc bạn có những giây phút vui vẻ bên diễn đàn ---Nếu bạn chưa có tài khoản thì vào đây để làm thành viên của diễn đàn và sử dụng hết tiện ích của diễn đàn--Diễn đàn hiển thị tốt nhất trên Google ChromeMozilla Firefox

Share
 

  Các dịch vụ đăng nhập của Google+ không phải là đối thủ của Facebook

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giả
Bình chọn cho bài viết:
ღ™ÑhøçÞë£öv€™ღ
Administrator
Administrator
ღ™ÑhøçÞë£öv€™ღ

Tổng số bài gửi : 705
Điểm : 1063
Được Cảm Ơn : 25
Ngày Tham Gia : 09/05/2013
Tuổi : 27
Đến từ : Đại gia đình A3 Trường THPT Hùng Vương

 Các dịch vụ đăng nhập của Google+ không phải là đối thủ của Facebook Empty
Bài gửiTiêu đề: Các dịch vụ đăng nhập của Google+ không phải là đối thủ của Facebook    Các dịch vụ đăng nhập của Google+ không phải là đối thủ của Facebook I_icon_minitimeFri May 10, 2013 8:40 am




Google+ và facebook đang có tin đồn đình đám là cạnh tranh gay gắt với nhau, google+ là bản sao của facebook. Thực hư câu chuyện ra sao?
Các dịch vụ đăng nhập của Google+ không phải là đối thủ của Facebook hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé tại tải facebook về điện thoại
Ban điều hành của Google có một thỏa thuận, đó là không bao giờ đề cập tới hai chữ Face-book. Thay vào đó, họ lại sử dụng các từ thay thế như “các đối thủ cạnh tranh khác” hay thậm chí là “kình địch” nếu muốn nhấn mạnh tới mạng xã hội lớn nhất hành tinh.
Các dịch vụ đăng nhập của Google+ không phải là đối thủ của Facebook
Google vẫn đang cạnh tranh với Facebook trong thị trường mạng xã hội
Bên cạnh đó, vừa qua, Google đã cho ra mắt tính năng đăng nhập mới dành cho Google+ nhằm “cạnh tranh” với chức năng “đâu đâu cũng thấy” – Facebook Connect, công nghệ cho phép người dùng đăng nhập vào các website hay các ứng dụng thông qua tài khoản Facebook của họ và các hoạt động tại đây đều được đăng lên tường của họ. Tuy nhiên, điều này sẽ gây ra hiện tượng “bội thực” post hay còn gọi là spam trên tường Facebooker.

Tận dụng nhược điểm này, Google đã cải tiến MXH của riêng mình và “không để các thông báo cập nhập của ứng dụng tràn ngập khắp tường nhà bạn, thay vào đó, các hoạt động của chúng sẽ chỉ xuất hiện khi bạn yêu cầu.” – theo Seth Sternberg, đối tác của Google+ trong lĩnh vực quảng cáo cho hay.
Điều này được xem như một “cú nện” đối với Facebook khi CEO Mark Zuckerberg cho ra mắt hoạt động “chia sẻ không giới hạn” (frictionless sharing) đối với MXH của mình vào năm 2011. Đây là hoạt động cho phép âm nhạc, tin tức, quảng cáo,… tự động xuất hiện trên wall của người dùng cho bạn bè của họ thấy và không cần phải click nút share trên facebook.
Dịch vụ “chia sẻ không giới hạn” đã bộc lộ những hạn chế không đáng có
Tuy động thái này có thể nâng cao khả năng chia sẻ trên tai facebook ve dien thoai nhanh nhat nhưng nó lại đem tới những hệ lụy. Điều này gây ra những ảnh hưởng đối với chính sách bảo mật của người dùng và cũng mở đường cho các hoạt động ‘câu like’ trên Internet hiện nay. Khi nhận thấy sự phát triển thiếu bền vững của chiến lược “chia sẻ không giới hạn”, cả Facebook và các nhà phát triển ứng dụng bắt đầu tìm đến hướng đi mới hướng tới mục tiêu khuyến khích người dùng chia sẻ nhiều hơn nữa.
Có thể, Google nghĩ họ có khả năng đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới trong hoạt động chia sẻ nhưng thực chất, điều này dường như vẫn là quá muộn khi khách hàng của hãng đã quá quen với phương thức chia sẻ truyền thống qua facebook
Về Đầu Trang Go down
https://hocsinha3.forumvi.com/
 

Các dịch vụ đăng nhập của Google+ không phải là đối thủ của Facebook

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
๑۩۞۩๑Diễn Đàn học sinh A3๑۩۞۩๑ :: Khu Linh Tinh :: Linh Tinh-